Giới thiệu: Legion kể lại cuộc đấu tranh sinh tồn khắc nghiệt và tàn bạo, một bên là đạo quân ác thần hùng mạnh do Chúc trời phái xuống nhằm tiêu diệt tận gốc loài người như từng làm trước đây, khi dùng cơn đại hồng thủy. Tuy nhiên, Tổng lãnh Thiên thần Michael đã quyết định bất tuân lệnh Chúa, bí mật giáng trần và giúp đỡ những con người đang bị kẹt trong một nhà hàng hẻo lánh vùng sa mạc New Mexico. Đây chính là nơi có cô gái trẻ Charlie đang mang trong mình niềm hy vọng duy nhất của nhân loại, một đứa bé sau này sẽ trở thành Đấng Cứu Thế.

Trước đạo quân ác thần đầy quyền lực, mạnh mẽ và mưu mô vượt ngoài sự tưởng tượng, nhóm người Trái Đất đơn độc đó như đang lấy trứng chọi đá. Mặc dù có sự lãnh đạo của Michael, từng người một bọn họ cũng dần gục ngã. Nhưng trong bóng tối vẫn tồn tại ánh sáng, đứa bé cũng sắp chào đời, kéo theo hy vọng mong manh của nhân loại le lói dần.

Giữa cuộc chiến càng lúc càng quyết liệt với bao máu đã đổ ra, Charlie cuối cùng cũng hạ sinh đứa bé trai kháu khỉnh. Chính khi ấy, Chúa quyết định tấn công tổng lực nhằm tiêu diệt tận gốc cả hai mẹ con. Liệu có phép màu kì diệu nào giúp mọi người đứng vững đến giây phút cuối cùng? Liệu họ sẽ đầu hàng trước cơn thịnh nộ của Chúa, hay loài người sẽ được cho thêm một cơ hội nữa để tồn tại?






Code:
------------------------------------------------------
ViDEO ......: 1280x536 @ 4608kbps
AUDiO ......: 1509 kbps DTS
RUNTiME ....: 112 mins
SUBTiTLES ..: English
IMDB URL....: http://www.imdb.com/title/tt1038686/












Code:
http://www.megaupload.com/?d=OXLFHNRE


Code:
http://megashare.vn/dl.php/1058374