Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Series "Star Wars" phần 1|2|3|4|5|6 - [m-HD, DVDRip|Sub Việt ]

Star Wars I - The Phantom Menace 1999 (Bóng ma đe dọa)



Naboo, một hành tinh yên bình dưới sự trị vì của nữ hoàng trẻ và sáng suốt Amidala, đang bị đe doạ bởi phái Trade Federation, những hình nộm che mắt cho chúa tể Sith và đệ tử của hắn, Darth Maul. Thống đốc Palpatine là quân sư chính cho nữ hoàng, cho dù có nhiều nghi ngờ xung quanh ông. Hiệp sĩ Jedi Qui-Gon Jinn và Obi-Wan Kenobi được gọi đến để can thiệp vào cuộc hỗn chiến này. Trên đường đi, họ thu nhận thêm đệ tử Anakin Skywalker, người sau này trở thành Darth Vader.
Information

Đạo diễn : George Lucas.
Diễn viên : Liam Neeson, Ewan McGregor, Natalie Portman, Ian McDiarmid, Jake Lloyd.
Kịch bản: George Lucas
Hãng sản xuất : Twentieth Century Fox
Thể loại : Giả tưởng
Xếp loại : PG
Download:



English Subtitle

Trích:
http://www.megaupload.com/?d=PIVA7UJW


Star Wars II - Attack of The Clones 2002 (Cuộc tấn công của người vô tính)




Information

Đạo diễn : George Lucas.
Diễn viên : Ewan McGregor, Natalie Portman, Hayden Christensen, Christopher Lee, Frank Oz.
Kịch bản: George Lucas
Hãng sản xuất : Lucasfilm/Twentieth Century Fo
Thể loại : Giả tưởng
Xếp loại : PG


Mười năm sau sự kiện của The Phantom Menace, không chỉ dải ngân hà phải chịu nhiều biến động mạnh mà cả những người anh hùng thân thiết Obi-Wan Kenobi, Padmé Amidala và Anakin Skywalker cũng vậy, khi họ cùng bị đánh đuổi lần nữa kể từ khi cuộc tấn công của Trade Federation. Anakin đã trưởng thành, trở nên một Jedi học nghề hoàn thiện của Obi-Wan. Hai hiệp sĩ Jedi được lệnh bảo vệ Padmé khi tính mạng của cô bị đe doạ bởi những phe cánh chính trị. Khi mối quan hệ tiến triển và thế lực mạnh mẽ tập trung lại, những anh hùng phải đối mặt với sự lựa chọn sẽ ảnh hưởng không chỉ tính mạng của họ mà cả số phận của phe Cộng hoà.


Download:


English Subtitle

Trích:
http://www.megaupload.com/?d=S8MGCIXY



Star Wars III - Revenge of The Sith 2005 (Sự Trả Thù Của Người Sith)



Information

Đạo diễn : George Lucas.
Diễn viên : Ewan McGregor, Hayden Christensen, Natalie Portman, Ian McDiarmid, Samuel L. Jackson.
Kịch bản: George Lucas
Hãng sản xuất : Twentieth Century Fox
Thể loại : Giả tưởng
Xếp loại : PG-13


Bộ phim diễn ra trong khoảng thời gian sau ba năm dai dẳng của cuộc chiến tranh trong dãy thiên hà, và cuộc chiến tranh vô tính (Clone Wars) cũng gần sắp tới hồi kết thúc. Hội đồng các hiệp sĩ Jedi giao nhiệm vụ cho Obi-Wan Kenobi tóm cổ tên tướng Grievous, kẻ cầm đầu chủ chốt của đội quân ly khai Separatist đem ra xét xử về tội lỗi mà hắn gây ra. Cùng lúc đó trên hành tinh Coruscant, thủ tướng Palpatine ngày càng tăng thêm quyền lực của mình. Sức mạnh cả trong đường lối chính trị của ông ta đã từng bước biến đổi thể chế cộng hòa từng xa lánh chiến tranh thành một đế quốc Galactic hùng cường hiếu chiến. Đối với đồng minh thân cận nhất của mình, Anakin Skywalker, ông ta dần hé lộ bản chất thật sự của quyền lực nơi ông ta muốn hướng đến và lời hứa bí mật với phe Force trong một nỗ lực chiêu dụ anh đứng về phía ác.


Download:


English Subtitle

Trích:
http://www.megaupload.com/?d=SD2VDWMB


Star Wars IV - A New Hope (Hi Vọng Mới)




Luke Skywalker sống trên một trang trại ở hành tinh Tatooine bụi bặm cùng với cô và chú của anh. Luke là một thanh niên gan dạ và rất nóng lòng được trở thành một chiến binh nổi lọan. Lúc này, tên Darth Vader tàn bạo đã thôn tính cả thiên hà và đang hòan thành một vũ khí hủy diệt khủng khiếp, “Death Star”. Công chúa Leia, người dẫn đầu phong trào nổi lọan, biết được kế họach này và tìm cách báo cho Obi-Wan Kenobi, một nhà tu hành già nua sống ẩn dật có sức mạnh phi thường. Vô tình tìm thấy mẩu tin báo nguy của công chúa dấu trong người máy R2D2, Luke lên đường tìm kiếm Obi-Wan Kenobi để hợp sức cùng nhau cứu công chúa cũng như giải thóat cả thiên hà...

Download:


English Subtitle

Trích:
http://www.megaupload.com/?d=RA34VDT0



Star Wars V - The Empire Strikes Back (Đế Chế Chống Trả)



Trước sự truy đuổi gắt gao của quân đội đế quốc, lực lượng nổi loạn phải đến lánh nạn ở hành tinh Hoth băng giá. Nhưng ngay cả ở nơi hẻo lánh này, họ vẫn không thoát khỏi nanh vuốt của tên Dath Vader tàn ác. Hắn tổ chức những đợt tấn công dồn dập vào căn cứ của phe nổi loạn với những vũ khí tối tân nhất. Phá được vòng vây, Han Solo, Công chúa Leia và Chewbacca chạy trốn đến hành tinh Bespin.
Nhưng không lâu sau, họ bị quân đội đế quốc tập kích và bắt giam. Về phần Luke Skywalker, theo lời dặn của Obi-Wan Kenobi, anh tìm đến hành tinh đầm lầy Dagobah để bái Yoda, chiến sĩ Jedi huyền thọai làm sư phụ. Khi hay tin các bạn bị bắt, Luke vội vã đến Bespin để giải thoát cho họ. Và tại đây, anh đã có cuộc chạm trán định mệnh với bạo chúa Darth Vader.


Download:


English Subtitle

Trích:
http://www.megaupload.com/?d=13M0I8YP


Star Wars VI - Return of the Jedi (Sự Trở Lại Của Jedi)




Phần cuối cùng của tác phẩm Star Wars dưới bàn tay của đạo diễn Richard Marquand tràn ngập những kĩ xảo hình ảnh mang tính đột phá. Câu chuyện tiếp tục với trận đụng độ cuối cùng giữa Luke và kẻ thù không đội trời chung Darth Vader. Với vũ khí hủy diệt Death Star được khôi phục lại, đạo quân khát máu của Đế chế trực chỉ hành tinh của nữ hoàng Leia. Luke nay đã trở thành một Jedi thực thụ được sự giúp đỡ của đạo quân Ewoks gồm những sinh vật kỳ lạ sẵn sàng đương đầu thử thách.
Phần sáu có nhiều tình tiết khá hài hước nhưng vẫn giữ nguyên tầm cỡ và tính khốc liệt của cuộc chiến tranh giữa các vì sao.

Download:


English Subtitle

Trích:
http://www.megaupload.com/?d=HOW9E9EL

m-HD 6 phần:
MF

Download:
Sub việt tìm và down ở đây nhé: www.subscene.com

Blog Phim,Blog Film,Download Phim, Phim Online,HD VietNam, TV Online,Phim DVDRIP,Phim HDRIP,Phim Hong Kong,Phim Han Quoc,Phim Kiem Hiep,26 DVD English Today,DVD Xuan Mai

0 comments:

Đăng nhận xét