Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

Tangled 2010 DVDRIP,HDRIP 720P 1080P link megashare, mediafire siêu nét Người đẹp tóc mây 2010

Tangled 2010 là bộ phim đánh bại Harry Potter 7 khỏi vị trí số 1 trong 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ.




Những câu chuyện cổ tích về hoàng tử, công chúa, mụ phù thủy độc ác và những con vật dễ thương trong phim hoạt hình của Walt Disney đã tồn tại hơn 70 năm qua, nhưng chưa bao giờ bị coi là cũ hay thiếu hấp dẫn. Walt Disney đã xây dựng được một tượng đài riêng mà chưa "thương hiệu" hoạt hình nào có thể phá vỡ. Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, Cô bé Lọ Lem, Nàng tiên cá hay Người đẹp ngủ trong rừng đã, đang và sẽ vẫn là những kiệt tác có tầm ảnh hưởng lớn đến trẻ em ở mỗi thế hệ. Rapunzel - nàng công chúa mới nhất của Disney - cũng sẽ tiếp bước các "đàn chị" trở thành cái tên được vinh danh trong lịch sử phim hoạt hình thế giới.

Ngày xửa ngày xưa, trên ngọn tháp cổ trong rừng sâu có một nàng công chúa xinh đẹp có mái tóc vàng óng ả dài tới hơn 20 m. Nàng sống cùng Mẹ Gothel và không bao giờ được tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Mái tóc của nàng có khả năng tỏa sáng trong bóng tối và chữa lành mọi vết thương, lưu giữ tuổi thanh xuân cho con người. Hàng năm cứ đến sinh nhật, nàng ngồi trên ngọn tháp ngắm nhìn hàng nghìn ngọn đèn bay tỏa sáng trong đêm và mơ ước một lần được tới gần chúng. Quanh năm suốt tháng, Mẹ Gothel chỉ cho phép nàng ca hát, vẽ vời trong tháp. Nàng chỉ biết trò chuyện với người bạn duy nhất là chú tắc kè có bộ dạng giống ếch - Pascal. Tên của nàng là Rapunzel.
"Tangled" là câu chuyện về nàng công chúa Rapunzel bị giam giữ trong ngọn tháp cổ. Ảnh: Disney.

Vào một ngày gần đến sinh nhật tuổi 18 của Rapunzel, tên đạo chích quyến rũ Flynn Rider lẻn vào cung vua ăn trộm vương miện của nàng công chúa bị mất tích năm xưa và chạy trốn tới ngọn tháp trong rừng. Tuy nhiên, hí hửng vì thoát được quân triều đình chưa được bao lâu thì Flynn đụng độ với Rapunzel. Cô nàng tò mò bắt giữ anh để tìm cách thoát khỏi tòa tháp vào đúng sinh nhật mình. Hai người thỏa hiệp, nếu Flynn dẫn Rapunzel đi xem đèn bay ở trong hoàng cung thì cô sẽ trả lại vương miện cho anh. Cả hai bắt đầu hành trình khám phá định mệnh của riêng mỗi người. Đồng hành với họ là chú ngựa "lai chó" Maximus, tắc kè "lai ếch" Pascal và một nhóm người thô lỗ nhưng có những khát khao, ước mơ ở quán rượu trong rừng.

Mỗi tác phẩm mới được ra mắt, Walt Disney lại đem tới cho người xem những bất ngờ thú vị. Nếu như năm ngoái, khán giả được "hành hương" về thế giới hoạt hình 2D ngập tràn cảm xúc với The Princess and The Frog thì năm nay, vẫn câu chuyện hoàng tử công chúa nhưng được thể hiện trong môi trường 3D sống động. Tangled được thực hiện với kinh phí 260 triệu USD - lớn nhất trong lịch sử phim hoạt hình. Đồ họa, màu sắc của bộ phim không thể hoàn chỉnh và rực rỡ hơn. Hiệu ứng 3D có chiều sâu, tương tác với khán giả rất nhiều. Hình ảnh đẹp nhất chính là đoạn anh chàng đạo chích Flynn và công chúa Rapunzel ngồi ngắm đèn trời trên sông đêm.

Hình ảnh tuyệt đẹp của
Hình ảnh tuyệt đẹp của "Tangled". Ảnh: Disney.

Cảm xúc của những nhân vật 3D được thể hiện trau chuốt, khiến các diễn viên hoạt hình trở nên "thật" và đi vào trái tim của người xem. Gây ấn tượng sâu sắc nhất là suối tóc thần kỳ tuôn dài của nàng công chúa Rapunzel. Để tạo ra nó, các họa sĩ của Tangled đã phải phát triển một phần mềm mới. Trong mỗi cảnh quay, họ phải làm mẫu là giả lập bộ tóc sao cho phù hợp với những hướng dẫn chung đề ra từ phần mềm này. Nhóm kỹ thuật đã hoạt hình hóa 147 đoạn ống, tượng trưng cho cấu trúc của sợi tóc rồi cuối cùng ghép tất cả lại vào một hình ảnh hoàn chỉnh, con số lúc đó lên tới 140.000 sợi. Được xây dựng từ câu chuyện cổ tích Rapunzel của anh em nhà Grimm nên bối cảnh phim, các kiến trúc cung điện hay trang phục trong Tangled cũng mang đậm phong cách Đức.

Nhân vật Mẹ Gothel của Tangled được tạo nên từ phong cách điển hình của những nhân vật phản diện Walt Disney. Bà ta có thể nền nã, ngọt nhạt với Rapunzel nhưng ngay sau đó dễ dàng quay ngoắt "đóng vai nhân vật xấu". Mẹ Gothel đánh cắp Rapunzel từ hoàng cung và nhốt cô trên ngọn tháp cổ, chỉ với mục đích tiếp cận suối tóc kỳ diệu đem lại tuổi xuân mãi mãi cho mình. Hai nhân vật khác cũng hút khách là chú ngựa nóng nảy Maximus và tắc kè Pascal. Ngựa Maximus rất dễ nổi giận và hiếu chiến nhưng bên trong lại có tố chất dí dỏm, hài hước bẩm sinh. Tắc kè Pascal thì khiến khán giả cười bởi bộ dạng cảnh giác và luôn đổi màu theo hoàn cảnh.

Mandy Moore lồng tiếng cho Rapunzel, còn Zachary Levi lồng tiếng cho Flynn. Ảnh: Disney.
Mandy Moore lồng tiếng cho Rapunzel, còn Zachary Levi lồng tiếng cho Flynn. Ảnh: Disney.

Tuy nhiên, phần âm nhạc của Tangled không có sự đột phá và khó "ngấm" hơn các bộ phim trước. Nếu như ở The Princess and The Frog trước đó, Walt Disney đã biến đổi và làm mới những giai điệu đặc trưng của vùng New Orleans (Mỹ) khiến khán giả dễ dàng bị chinh phục thì ở Tangled, âm nhạc theo phong cách nhạc kịch cổ điển chưa tạo được dấu ấn. Nổi bật trong số các bài hát trong phim là I See The Light vang lên vào đúng trường đoạn lãng mạn nhất. Thể hiện ca khúc này chính là Mandy Moore và Zachary Levi - hai diễn viên lồng tiếng cho hai nhân vật chính. Đã lâu lắm rồi, khán giả mới được nghe lại giọng ca ngọt ngào của ca sĩ kiêm diễn viên Mandy Moore. Cô cũng thể hiện hầu hết ca khúc được sử dụng trong Tangled.

Huyền thoại Walt Disney từng nói rằng: "Nên có một giọt nước mắt cho mỗi tiếng cười". Dường như đó là lời nhận xét không thể ngắn gọn và súc tích hơn dành cho Tangled. Bên cạnh những chi tiết gây cười, dí dỏm, khán giả còn cảm thấy cảm động trước chính cái hài hước mang tính ẩn dụ cao của bộ phim. Mối quan hệ giữa Rapunzel với Flynn hay Rapunzel với Mẹ Gothel đều là những mảnh ghép được lấy từ cuộc sống đời thường. Mẹ Gothel đóng vai trò là kẻ phản diện nhưng nếu suy xét kỹ, nhân vật không hề khác mấy so với nhiều bậc cha mẹ ở ngoài đời thật. Bà muốn giữ Rapunzel ở bên mình để có được tuổi xuân mãi mãi, trong khi nàng công chúa xinh đẹp muốn bay nhảy khám phá cuộc sống bên ngoài.

Trong cuộc sống thật, có nhiều người cha, người mẹ luôn muốn giữ những đứa con của mình tránh xa với xã hội phức tạp bên ngoài. Họ luôn coi con cái mình mãi mãi là những "đứa trẻ". Tuy nhiên, trẻ con rồi cũng có lúc phải lớn, phải rời xa những người đã nuôi nấng chúng để bước ra ngoài đi đến những chân trời mới tìm mục đích sống và định mệnh riêng. Flynn đóng vai trò như một nhân tố của xã hội bên ngoài - mang trong mình vô vàn tật xấu như ăn cắp, lừa đảo nhưng vẫn có những nét quyến rũ, hấp dẫn khiến công chúa Rapunzel phải tò mò.

Chú tắc kè Pascal - nhân vật ngộ nghĩnh của
Chú tắc kè Pascal - nhân vật ngộ nghĩnh của "Tangled". Ảnh: Disney.

Thế giới ngoài kia cũng vậy, những cái xấu xa ở khắp mọi nơi nhưng cũng có những điều kỳ diệu, những thú vị mà nếu ta không tự mình bước ra ngoài tìm hiểu thì sẽ chẳng bao giờ biết. Thông qua câu chuyện cổ tích nhưng mang đậm tính ngụ ngôn của Tangled, Walt Disney muốn gửi đến một cái nhìn đầy phóng khoáng về cuộc đời, giúp chúng ta nhìn nhận mọi thứ xung quanh một cách lạc quan hơn. Tangled xứng đáng là một kiệt tác để đời trong thế giới phim hoạt hình của Walt Disney.

Được trình chiếu vào đúng dịp Tết Tân Mão, Tangled phù hợp với mọi lứa tuổi và đem tới cho khán giả một chút bay bổng, lãng mạn trong những ngày đầu xuân mới.

Nguồn vnexpress.net

Bản m720p hdmovie.vn

Link http://www.mediafire.com/?771af87tqr2uv

Bản PPVRIP Link Down pass http://getphim.com Sub trong file rar luôn nha bà con

http://share.megaplus.vn/dl.php/2973200
http://share.megaplus.vn/dl.php/2973202
http://share.megaplus.vn/dl.php/2973201

Update thêm link MF cho mấy bạn ở nước ngoài không down được link MS do quá chậm

http://www.mediafire.com/?nvd6s1eju28lb
Password Join: movie2share.net

Sub việt http://subscene.com/vietnamese/Tangled/subtitle-406146.aspx

Bản BluRay 1080p pass hdmovie.vn

Code:http://www.mediafire.com/?cabi68st9aozn

Sub http://subscene.com/Tangled/subtitles-85666.aspx


Blog Phim,Blog Film,Download Phim, Phim Online,HD VietNam, TV Online,Phim DVDRIP,Phim HDRIP,Phim Hong Kong,Phim Han Quoc,Phim Kiem Hiep,26 DVD English Today,DVD Xuan Mai

11 comments:

  1. sao cứ thích up lên cái web của VN thế nhỉ. Ủng hộ nước nhà rất tốt nhưng mà chất lương quá cùi down đến năm sau mới xong à

    Trả lờiXóa
  2. Update thêm link MF cho mấy pro không down được link megashare.vn nha

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi bản 1080p đòi pass bạn ạ?
    Cho mình xin pass được k?
    Cám ơn bạn đã up link nhé :D

    Trả lờiXóa
  4. Đã cập pass rồi bạn xem lại nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Làm sao để ghép các phần của bản Bluray vậy mọi người!

    Trả lờiXóa
  6. Giải nén bằng winrar bình thường thôi

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn bạn, mình đang tải, xong rồi sẽ thử!

    Trả lờiXóa
  8. Bạn ơi, join các file bản bluray lại rùi giải nén bằng winrar à? FFSJ của mình có join đc k nhỉ? Mình thấy nó chỉ join dạng ".01" và "._a" thui.

    Trả lờiXóa
  9. sao minh ko join file dc nhỉ

    Trả lờiXóa
  10. Xóa .hdm đi và dùng winrar để giải nén. Hoặc có thể chọn 1 file bất kỳ chọn open with và chọn program là winrar nha.

    Trả lờiXóa
  11. bạn ơi cho mình cái pass đi mình giải nén tới part3 nó báo sai pass.

    Trả lờiXóa