Thứ Sáu, 25 tháng 2, 2011

Thiện Nữ Ưu Hồn- Chinese Ghost Story DVDRIP bản Đẹp

Chinese Ghost Story - Thiện Nữ Ưu Hồn full 40 tập DVDRip bản đẹp


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMb9uzT3ePpw1AZBBDWHLxGFlZElFnwLDyGVrhZanndqSSLPCxxfUFt-mkMxfOpHxaLWFoJmZ2xQ98aR69iqlAtxt5TSWSk5hhHnd-tIv5zRRDFqyg7rH6u1gYyaS0csr7y18nhoGAmbM/s400/Chinese-Ghost-Story-poster.jpg

Nếu trong “Chinese Ghost Story”, nhân vật nữ chính là ma nữ tội nghiệp từng lang thang vô chủ trên dương thế, để cuối cùng tìm được tình yêu đích thật với một thư sinh, thì trong “Thiện Nữ Ưu Hồn”, nhân vật nữ chính là một con hồ ly đã tu luyện lâu năm, dưới quyền cai quản của chúa tể Ma Giới là Ma Quân Lục Đạo (do La Gia Lương đóng).
Thuở xa xưa, vũ trụ phân chia ra hai thế giới: Tà và Chánh. Chánh đạo do loài người làm chủ, còn Tà lộ do Ma Quân làm chủ. Ma Quân đã lập ra một thế giới cho riêng mình và quy tụ những âm ma, yêu tinh và tà quái dưới trướng của mình, nhằm khuếch trương thế lực xâm chiếm thế giới của con người.

Để chuẩn bị cho âm mưu của mình, Ma Quân đã tạo ra một cặp tình nhân chuyển thế 7 kiếp, nhưng mỗi kiếp đều là một đoạn trường tình yêu. Cặp tình nhân này yêu nhau tha thiết nhưng lại không thể sống với nhau. Mỗi một kiếp lại gia tăng thêm nỗi oan của họ.

Vào thời điểm cặp tình nhân oan nghiệt này đầu thai chuyển thế ở kiếp thứ 7, Ma Quân Lục Đạo đã khai chiến sinh tử với Ôn Sích Hà , là người đứng đầu phe chánh đạo chủ trương “Giết Tà Khử Yêu”. Ôn Sích Hà (Nguyên Hoa đóng) vốn là một bậc đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất, từng thề sẽ chiến đấu với thế lực của Ma Giới đến hơi thở cuối cùng. Kề vai sát cánh với ông là Tư Mã Tam Nương (Điềm Nữu đóng), là người bạn đời của ông.

Trong cuộc chiến sinh tử một mất một còn giữa Ma Quân Lục Đạo và Ôn Sích Hà ,Ma Quân Lục Đạo đã mạng vong, tuy nhiên, người con trai đầu thai chuyển thế đến kiếp thứ 7 vẫn được ra đời bình an. Ma Quân Lục Đạo trước khi chết đã mỉm cười đắc thắng trong khi Ôn Sích Hà tiên đoán :20 năm sau thiên hạ sẽ đại loạn vì cặp tình nhân này. Một thủ hạ dưới trướng của Ôn Sích Hà đã ra tay định giết chết đứa nhỏ sơ sinh nhưng Ôn Sích Hà và vợ ông Tư Mã Tam Nương lại không nỡ ra tay hạ sát một trẻ thơ vô tội .Trong khi đó ,vợ của Ma Quân Lục Đạo là Thanh Bà Bà (Trần Tú Văn đóng) lại có trong tay bé gái (là người nữ sau này trong cặp tình nhân chuyển thế 7 kiếp). Ôn Sích Hà đành phải từ bỏ ngôi vị chưởng môn và quyết định thoái ẩn giang hồ cùng vợ là Tư Mã Tam Nương, vì đã làm sai lời thề “Giết Tà Khử Yêu”. Họ đồng ý cho người mẹ đau khổ đem con trai của bà cao bay xa chạy!

Thế giới vẫn bình an trong vòng 18 năm sau đó. Cho đến 1 ngày …

Một thư sinh 18 tuổi tên Ninh Thế Thần (Trần Hiểu Đông đóng) sống bằng nghề vẽ tranh cùng mẹ trong một ngôi làng nhỏ. Cuộc sống của họ rất êm đềm. Bà mẹ bị bịnh trầm kha đã bao năm không khỏi. Vì thế, thay vì sáng tác những bức tranh từ tâm ý mình, Ninh Thế Thần vì chữ hiếu phải làm thợ vẽ, họa lại những bức tranh nổi tiếng của cổ nhân để kiếm tiền thang thuốc cho mẹ. Anh là một người con rất hiếu thảo!

Một đêm nọ, Ninh Thế Thần phải đi đòi nợ cho ông chủ ở tỉnh lân cận. Vì lỡ đường, anh phải vào ngủ trọ trong Lăng Cát Tự, một ngôi miếu hoang đã đổ nát. Tình cờ, anh gặp được một yêu nữ tên Nhiếp Tiểu Thiện (Từ Hy Viên đóng). Đây là bé gái bị vợ của Ma Quân Lục Đạo cướp đi ngay từ khi mới chào đời. Cô đã được nuôi dưỡng trong Ma Giới cùng với Ma Quân Thất Gia từ thuở nhỏ. Ma Quân Thất Gia (Nhiếp Viễn đóng) đã yêu thầm Nhiếp Tiểu Thiện mà cô không biết. Vì ham vui ở thế gian, cô van xin Ma Quân Thất Gia cho cô ra ngoài khỏi ma giới tìm người đàn ông yêu cô chân thành. Không nỡ thấy Tiểu Thiện ủ rũ, Ma Quân Thất Gia đã cho phép cô ra ngoài với thời hạn 100 ngày phải trở về dù tìm được người đàn ông đó hay không. Nếu Tiểu Thiện làm sai lời hứa thì cô sẽ bị Ma Vương xử chết! Nhiếp Tiểu Thiện từ nhỏ không biết mình vốn là một bé gái bình thường như bao bé gái khác, chỉ vì Thanh Bà Bà đã dùng phép thuật của mình lấy linh hồn của cô bỏ vào xác một con hồ ly tinh nhỏ, để phe chánh đạo không tìm thấy cô để tiêu diệt. Từ đó, Nhiếp Tiểu Thiện chỉ biết mình là một con hồ ly!

Tạo hóa an bài cho Ninh Thế Thần gặp gỡ Nhiếp Tiểu Thiện. Cùng lúc đó, Nhiếp Tiểu Thiện đang bị một con yêu tên Mùi Cô (Mạch Gia Kỳ đóng) giữ lấy linh hồn. Tiểu Thiện hằng ngày phải đi tìm đàn ông về cho Mùi Cô luyện phép. Vì không nỡ hại Ninh Thế Thần, cô đã giúp anh trốn khỏi Mùi Cô. Trong cuộc gặp gỡ tình cờ này, Ninh Thế Thần còn có thêm một người bạn tên Chu Cát Lưu Văn (Ngô Kinh đóng), một pháp sư trẻ tuổi. Chu Cát Lưu Văn vốn là một cô nhi. Năm 5 tuổi, anh được Ôn Sích Hà đem về nuôi dưỡng và sau đó đem lên núi trao cho sư phụ của mình dạy dỗ võ công và pháp thuật. Sau khi được sư ông cho xuống núi, Chu Cát Lưu Văn đi tìm sư muội của mình là Tư Mã Hồng Diệp (Tuyên Huyên đóng). Trên đường đi tìm sư muội, anh đã gặp và cứu Ninh Thế Thần khỏi tay của Mùi Cô.

Vì lầm tưởng Nhiếp Tiểu Thiện là một yêu nữ chuyên sát hại đàn ông, Tư Mã Hồng Diệp quyết tâm đuổi giết cô. May có Chu Cát Lưu Văn và Ninh Thế Thần can ngăn. Từ đó họ quen biết nhau. Hồng Diệp cảm thấy Tiểu Thiện không có tấm lòng độc ác của một con hồ ly nên bỏ qua không truy sát cô. Nhiếp Tiểu Thiện bắt đầu cuộc tình với Ninh Thế Thần. Lời nguyền của Ma Giới bắt đầu ứng nghiệm. Cuộc tình giữa Tiểu Thiện và Thế Thần đã trải qua rất nhiều khổ ải. Tuy nhiên, trước đó, phe chánh đạo cũng đã tìm cách hóa giải lời nguyền này bằng cách tạo ra 1 cặp tình nhân với tình yêu vĩnh cửu. Hai nhân vật chính của cặp tình nhân thứ hai này là Chu Cát Lưu Văn và Tư Mã Hồng Diệp. Thoạt đầu, cả hai là một đôi oan gia. Nhưng từ từ, tấm lòng của Chu Cát Lưu Văn và tình yêu của anh đã khiến Hồng Diệp mủi lòng .

(Theo Lâm Uyển Nhi)


Để chuẩn bị cho âm mưu của mình, Ma Quân đã tạo ra một cặp tình nhân chuyển thế 7 kiếp, nhưng mỗi kiếp đều là một đoạn trường tình yêu. Cặp tình nhân này yêu nhau tha thiết nhưng lại không thể sống với nhau. Mỗi một kiếp lại gia tăng thêm nỗi oan của họ.

Những năm đầu nhà Đường (T.Q), thiên hạ thái bình, quốc thái dân an, nhưng trong khu thánh địa của đạo gia " Huyền tâm chính tông " xảy ra một hiện tượng lạ: đột nhiên xuất hiện một tảng bia đá không rõ lai lịch. Trên tấm bia có khắc những sụ kiện lịch sử từ lúc nhà Đường lập quốc đến nay, và còn báo hiệu một điềm dữ sắp xảy ra: "Thiên ma xung thất sát". Ở nhân giang sẽ có một cuộc tình oan nghiệt giữa một đôi nam thanh nữ tú kéo dài suốt 7 kiếp..... Ma giáo sẽ lợi dụng tình yêu son sắt của họ để thay đổi càn khôn, chiếm đoạt thiên hạ.

Tông chủ của " Huyền tâm chính tông " là quốc sư nhà Đường - Kim Quang Liên, sau khi đọc lời tiên tri, đã bàn với sư thúc Yến Xích Hà và Tư Mã Tam Nương đi tìm hai đứa trẻ sơ sinh này, trước khi chúng lọt vào tay ma giáo.

Thế là giữa hai phe chính - tà có một trận đại chiến ác liệt, đứa bé gái bị Ma Vương Lục Đạo bắt đi. Song sau đó Ma Vương Lục Đạo đã chết do bị thương nặng. Nhờ vậy mà thiên tạm hưởng thái bình trong một thời gian.

18 năm sau, hai đứa bé trưởng thành. Đứa bé trai tên Ninh Thể Thần, giờ là chàng thư sinh nghèo, kiếm sống bằng nghề vẽ tranh. Còn bé gái tên Nhiếp Tiểu Thiện, là một "hồ tiên" ( hồ ly tinh đã trải qua kiếp tu hành ). Hai người gặp nhau tại Lan Nhược Tự, bắt đầu một cuộc tình oan trái giữa người phàm và tiên.

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trần Hiểu Đông, Từ Hy Viên, Tuyên Huyên, Ngô Kinh, La Gia Lương
Nhà sản xuất: CTV
Thể loại: Phiêu lưu, Hài hước, Tâm lý, Thần Thoại, Võ Thuật, Tình Cảm
Tổng số: 40 tập
Quốc gia: Trung Quốc
Năm sản xuất: 2003

Ngô Kinh vai Gia Cát Lưu Vân
Trần Hiểu Đông vai Ninh Thể Thần
Từ Hy Viên vai Nhiếp Tiểu Thiện
Tuyên Huyên vai Tư Mã Hồng Diệp
Nguyên Hoa – Yến Xích Hà
Điềm Nữu – Tư Mã Tam Nương
La Gia Lương – Ma Quân Lục Đạo
Trần Tú Văn – Lam Ma
Lữ Tụng Hiền – Gia Cát Thanh Thiên
Đặng Tuy Tố`- Tố Thiên Tâm
Huỳnh Duy Đức – Can Tường
Nhiếp Viễn – Ma Quân Nhất Dạ

Nếu bạn cảm thấy down bằng link megaupload khó khăn hãy click vào đây để tận hưởng tốc độ Premium nhung free 100% khi download tại megaupload nha Download từ Megaupload không giới hạn


Download:

Xdvid High Quality !
Tap 01 http://www.megaupload.com/?d=HKGVMCWO
Tap 02 http://www.megaupload.com/?d=TC3M134F
Tap 03 http://www.megaupload.com/?d=5NVSGJU9
Tap 04 http://www.megaupload.com/?d=4JTANFRD
Tap 05 http://www.megaupload.com/?d=T7RZ6B59
Tap 06 http://www.megaupload.com/?d=BJWQ4C6T
Tap 07 http://www.megaupload.com/?d=IVZAT021
Tap 08 http://www.megaupload.com/?d=BT3GFPQP
Tap 09 http://www.megaupload.com/?d=4WJF7V3Z
Tap 10 http://www.megaupload.com/?d=XQO060V3
Tap 10 http://www.megaupload.com/?d=XQO060V3
Tap 11 http://www.megaupload.com/?d=D0ZE7JZ0
Tap 12 http://www.megaupload.com/?d=KJL7O8G0
Tap 13 http://www.megaupload.com/?d=O6V3UAWJ
Tap 14 http://www.megaupload.com/?d=FOGYQROL
Tap 15 http://www.megaupload.com/?d=8VLUJFJI
Tap 16 http://www.megaupload.com/?d=XF3YM2X4
Tap 17 http://www.megaupload.com/?d=99XU418X
Tap 18 http://www.megaupload.com/?d=MD0PMJ7L
Tap 19 http://www.megaupload.com/?d=L3V6RRU4
Tap 20 http://www.megaupload.com/?d=LJCBMCS5
Tap 21 http://www.megaupload.com/?d=WX3LYFYF
Tap 22 http://www.megaupload.com/?d=D4WCTVF5
Tap 23 http://www.megaupload.com/?d=DVM3OEE2
Tap 24 http://www.megaupload.com/?d=J7ZDDADH
Tap 25 http://www.megaupload.com/?d=Z3BP7J4F
Tap 26 http://www.megaupload.com/?d=R653XM30
Tap 27 http://www.megaupload.com/?d=N4JOJ3R0
Tap 28 http://www.megaupload.com/?d=3ERP07K0
Tap 29 http://www.megaupload.com/?d=WUK6KZKS
Tap 30 http://www.megaupload.com/?d=ZQHBGHCG
Tap 31 http://www.megaupload.com/?d=II17KD9Z
Tap 32 http://www.megaupload.com/?d=QHL8OEEN
Tap 33 http://www.megaupload.com/?d=F57RDY89
Tap 34 http://www.megaupload.com/?d=RX00BHLA
Tap 35 http://www.megaupload.com/?d=DYTJLZI1
Tap 36 http://www.megaupload.com/?d=0T58W7HP
Tap 37 http://www.megaupload.com/?d=9TCYO9FQ
Tap 38 http://www.megaupload.com/?d=8V8NV57E
Tap 39 http://www.megaupload.com/?d=2OJGH8X3
Tap 40End http://www.megaupload.com/?d=TJDSPIVC
Bester Code Rip h264 !
Tập 01:http://www.megaupload.com/?d=HKGVMCW
Tập 02:http://www.megaupload.com/?d=ZGIOSLBV
Tập 03:http://www.megaupload.com/?d=Q13F6BQQ
Tập 04:http://www.megaupload.com/?d=N503U8F9
Tập 05:http://www.megaupload.com/?d=BGFFXHSC
Tập 06:http://www.megaupload.com/?d=5E9RFEOR
Tập 07:http://www.megaupload.com/?d=FBJOZK4K
Tập 08:http://www.megaupload.com/?d=XVLR89JU
Tập 09:http://www.megaupload.com/?d=7WJZVDLM
Tập 10:http://www.megaupload.com/?d=6FDRXJPU
Tập 11:http://www.megaupload.com/?d=156SSZ14
Tập 12:http://www.megaupload.com/?d=EOJYT4MP
Tập 13:http://www.megaupload.com/?d=FJEBKL65
Tập 14:http://www.megaupload.com/?d=SV540WFL
Tập 15:http://www.megaupload.com/?d=VKM748HO
Tập 16:http://www.megaupload.com/?d=G1VBYJD6
Tập 17:http://www.megaupload.com/?d=PS4FAM4O
Tập 18:http://www.megaupload.com/?d=7142B53T
Tập 19:http://www.megaupload.com/?d=5E677E79
Tập 20:http://www.megaupload.com/?d=D9YBPUGB
Tập 21:http://www.megaupload.com/?d=GDZQDWA7
Tập 22:http://www.megaupload.com/?d=W8OX8MMJ
Tập 23:http://www.megaupload.com/?d=VR3T7RAU
Tập 24:http://www.megaupload.com/?d=OWKRVUS5
Tập 25:http://www.megaupload.com/?d=XGDIQEK6
Tập 26:http://www.megaupload.com/?d=WJ9WCTI3
Tập 27:http://www.megaupload.com/?d=8VC2LNBK
Tập 28:http://www.megaupload.com/?d=BI4CS1UU
Tập 29:http://www.megaupload.com/?d=YB7BCYSX
Tập 30:http://www.megaupload.com/?d=0HGMNWV6
Tập 31:
Tập 32:
Tập 33:
Tập 34:
Tập 35:
Tập 36:
Tập 37:
Tập 38:
Tập 39:
Tập 40:

Blog Phim,Blog Film,Download Phim, Phim Online,HD VietNam, TV Online,Phim DVDRIP,Phim HDRIP,Phim Hong Kong,Phim Han Quoc,Phim Kiem Hiep,26 DVD English Today,DVD Xuan Mai

0 comments:

Đăng nhận xét