Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

Harry Potter 7 DVDRip Mediafire Hot 17/1/2011

Harry Potter And The Deathly Hallows Part 1 (2010) HDRIP, DVDRip [ Mediafire + SUb Việt ]

Bạn có thể down trọn bộ từ tập 1-->7 tại đây harry porter 1,2,3,4,5,6,7
Giới Thiệu
:Chắc mọi người không lạ gì với bộ phim này và độ hot của nó ,Đây là phần 1 của tập 7 Harry Potter And The Deathly Hallows Phần 1 bắt đầu với việc Harry, Ron và Hermione thực thi nhiệm vụ hết sức nguy hiểm để theo dấu vết và phá hủy Trường Sinh Linh Giá - bí mật dẫn đến sự bất tử của Chúa tể Voldemort. Phải tự sức mình mà không có sự trợ giúp của các giáo sư trường Hogwarts hay sự bảo vệ của hiệu trưởng Dumbledore, bộ ba này bắt buộc phải có niềm tin lẫn nhau hơn bao giờ hết. Thế nhưng đang có những Thế Lực Bóng Tối bủa vây nhằm chia rẽ tình bạn giữa họ.

Cùng lúc đó, thế giới phù thủy đã trở thành một nơi hết sức nguy hiểm cho tất cả những ai chống lại Chúa Tể Bóng Tối. Cuộc chiến trường kỳ bị bao vây bởi nỗi sợ hãi này đã bắt đầu và những tên Tử thần Thực tử của Voldemort đã chiếm lấy quyền kiểm soát Bộ Pháp thuật và thậm chí cả trường Hogwarts, nhằm gây nên nỗi khiếp sợ và bắt giữ bất kỳ ai dám chống đối lại chúng. Nhưng có một người mà bọn chúng vẫn luôn tìm kiếm cũng đồng thời là người có giá trị nhất đối với chúa tể Voldemort: đó là Harry Potter. Và chúng phải bắt sống Harry đem về cho Voldemort.

Niềm hy vọng duy nhất của Harry lúc này là tìm thấy Trường Sinh Linh Giá trước khi Voldemort tìm thấy anh. Nhưng khi Harry tìm thấy manh mối thì anh đồng thời cũng khám phá ra câu chuyện cổ đã bị lãng quên từ lâu, huyền thoại về Bảo bối Tử thần. Và nếu huyền thoại đó đúng, nó có thể ban cho Voldemort nguồn sức mạnh vô tận mà hắn muốn.

Tương lai đã được quyết định bởi quá khứ của mình, vào cái ngày định mệnh đó, Harry trở thành "Cậu Bé Sống Sót". Không còn là một cậu bé nữa, Harry đang vẽ nên một nhiệm vụ gần với mình hơn bao giờ hết, nhiệm vụ mà anh đã được chuẩn bị kể từ ngày bước chân vào trường Hogwarts, cuộc chiến quyết định với Chúa tể Voldemort.





Video: Russian DVD-9/GERMAN TS(IMAGiNE ENCODE)AUDIO:IMAGiNE/the russian R5 was missing the first .vob so i had to use the and the TS for the missing parts. about 30 minutes.Thanx to IMAGiNE AND thank you to Tony M. Nyphot and Yamraaj .download and see for yourself this masterpiece!!!this is my first Video encode. please leave me lovely comments. cheers. MoRTaR!!!!If You Like It, Buy It.Screenshots included








Update bản HD720P xem đã mắt hơn pass hdmovie.vn

http://www.mediafire.com/?3j32bo1g43aa2

Sub cho bản 720P

http://subscene.com/Harry-Potter-and-Deathly-Hallows-Part-1/subtitles-85130.aspx


Bản PPVRip (Đẹp hơn DVDRIP )
http://www.mediafire.com/?s9ca7o6xwlt5v
sub Việt
http://subscene.com/vietnamese/Harry-Potter-and-Deathly-Hallows-Part-1/subtitle-403032.aspx

Pass join file: m2s or movie2share.net

Các bản DVDRIP

http://www.mediafire.com/?tzalc6qz8k4whul
http://www.mediafire.com/?0z91a76bwadsdmk
http://www.mediafire.com/?iv3fg7ncvd52475
http://www.mediafire.com/?nu9jyg3zqzqye08


Bản Rip Khác




http://www.mediafire.com/?uccb67siyyqrt

Pass hdmovie.vn
Sub Việt

http://subscene.com/Harry-Potter-and...les-85130.aspx


Blog Phim,Blog Film, Phim Online,HD VietNam, TV Online,Phim DVDRIP,Phim HDRIP,Phim Hong Kong,Phim Han Quoc,Phim Kiem Hiep,26 DVD English Today,Nhac Xuan Mai

0 comments:

Đăng nhận xét