Giới Thiệu

Diễn xuất của Nicole Kidman trong “Rabbit Hole” đã mang lại cho cô một đề cử Quả Cầu Vàng và giờ là một đề cử nữa cho tượng vàng Oscar. Trong phim, minh tinh Australia đóng cặp với tài tử Aaron Eckhart. Câu chuyện của Rabbit Hole kể về đôi vợ chồng Becca và Howie. Cuộc sống của họ tưởng như sẽ hạnh phúc mãi mãi nếu tai nạn xe hơi kinh hoàng ngày hôm ấy không cướp đi tính mạng của cậu con trai yêu quý Danny.

Sau cái chết của con trai, Becca nghỉ việc và ở nhà đắm chìm trong nỗi đau đớn. Trong khi đó, Howie - chồng cô - lại cố gắng tìm chỗ dựa ở một phụ nữ khác. Một ngày tình cờ, Becca gặp gỡ và tìm thấy sự an ủi bên cạnh chàng trai trẻ Jason, mà không biết rằng chính cậu ta là người đã lái chiếc xe gây ra tai nạn giết chết Danny.

Mối quan hệ mới với Jason đã kéo Becca lùi xa khỏi những ký ức đau thương của quá khứ, còn Howie cho dù cố gắng đến mấy vẫn không thể dứt được hình ảnh của cậu con trai Danny. Cuộc hành trình tìm lại hạnh phúc và nụ cười của đôi vợ chồng Becca và Howie bắt đầu.

Rabbie Hole được chuyển thể từ vở kịch cùng tên của nhà viết kịch nổi tiếng David Lindsay-Abaire từng giành giải Tony Awards vào năm 2007. Các nhà phê bình đã được thưởng thức Rabbit Hole tiên đoán rằng, với diễn xuất tuyệt vời và cách dẫn dắt tâm lý khán giả tài tình, Nicole sẽ giành được đề cử Oscar 2011 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Vai diễn này đã gây ra cho Kidman một sự ám ảnh không dễ gì xóa bỏ, cô nói: “Tôi chưa từng phải trải qua bất cứ điều gì giống như người mẹ đó. Thế nhưng tôi hiểu được cảm giác đau buồn khi lái xe trên đường mà cứ phải nhìn vào bên trong những chiếc xe khác và thấy ai đó cười vui rồi tự nhủ: “Liệu mình còn có được điều đó nữa không?”.

Kidman nói thêm: “Tôi đang ở độ tuổi rất dễ bị xúc động nhưng lại rất khó để thoát khỏi nó. Rất nhiều lần trong quá trình làm phim tôi đã bừng tỉnh trong giấc ngủ, người run rẩy đến tận xương cốt…

Đó là một nơi mà tôi thậm chí không muốn đến trong giấc mơ của mình, song vì một lý do nào đó tôi đã đến. Đó chính là tôi với bộn bề công việc. Phải mất rất nhiều thứ để đưa tôi đến đó, thế nhưng một khi đã đến được đích, tôi lại hết sức say mê với nó”.

Suốt 28 ngày quay phim quần quật tại Queens, New York, Kidman đã sống cùng bạn diễn Aaron Eckhart và đạo diễn John Cameron Mitchell, cô tâm sự về quãng thời gian này: “Cảm giác thật lạ lùng khi cùng sống trong một căn nhà, nhưng tuyệt vời ở chỗ nó đã trở thành mái ấm của chúng tôi, chúng tôi từ chỗ chẳng quen nhau nhiều đã trở nên thân thiết, đó là yếu tố hữu ích để thể hiện trên màn bạc một cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm đang trên bờ tan vỡ”.

Bộ phim dựa trên một kịch bản sân khấu từng đoạt giải Pulitzer của tác giả David Lindsay-Abaire. Trong vai trò nhà sản xuất phim, chính Kidman là người đã cắt giảm ngân sách cho bộ phim xuống đến mức khiêm tốn 7 triệu Bảng Anh, cô cũng là người tuyển chọn diễn viên và thuê đạo diễn trẻ Mitchel, người mới chỉ bỏ vốn 2 phim điện ảnh kể từ khi khởi nghiệp.
Kidman nói: “Anh ấy chưa từng làm một bộ phim dòng chính thống, thế nhưng anh ấy thực sự có tài. Ngay khi mới nói chuyện với anh ấy tôi đã biết anh ấy có một trái tim đủ lớn cho bộ phim này”.

Nicole Kidman từng được trao giải Oscar cho vai diễn nhà văn Virginia Woolf trong bộ phim “The Hours” và những vai diễn của Kidman sau đó trong “Cold Mountain” và “Dogville” đều đã khiến người trong nghề xem cô là một “diễn viên nghiêm túc”, tuy vậy đằng sau những thành công đó, cô cũng có cả những vấn đề khác nữa.

Kidman chia sẻ: “Tôi coi đó là một sự nghiệp lâu dài với nhiều thăng trầm, tôi đã bước lầm đường đôi lần nhưng rồi tôi lại trở về. Sau tất cả những việc đó giờ tôi đã biết đấu tranh cho những người phụ nữ có tính cách phức tạp, những câu chuyện phức tạp và luôn cố gắng thúc đẩy bản thân”.










1GB/Link



Code:
http://crypt-it.com/s/NVNT8C


Code:
http://crypt-it.com/s/7JS3FK

Code:
http://share.vnn.vn/dl.php/3199493
http://share.vnn.vn/dl.php/3199492
http://share.vnn.vn/dl.php/3199494
http://share.vnn.vn/dl.php/3199495
http://share.vnn.vn/dl.php/3199496
Hoặc bộ link dự phòng sau
Code:
http://share.vnn.vn/dl.php/3207859
http://share.vnn.vn/dl.php/3207860
http://share.vnn.vn/dl.php/3207862
http://share.vnn.vn/dl.php/3207864
http://share.vnn.vn/dl.php/3207865
200MB/Link

Note: Các bạn down về Open with winrar, chọn extract to để giải nén bình thường. Không cần rename file đâu
MF chặn upload nên mình buộc phải rename như vậy mới upload đc! Enjoy



Code:
http://www.mediafire.com/?2ayd17mkd3ji4

Code:
http://crypt-it.com/s/MU8ESW

Code:
hdmovie.vn

Code:
http://subscene.com/Rabbit-Hole/subtitles-85872.aspx