[LEFT]

“I Am Number Four” được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của hai nhà văn James Frey và Job Hughes. Michael Bay và Steven Spielberg chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim này. “I Am Number Four” được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn D.J. Caruso người từng thành công với tác phẩm Eagle Eye và Disturbia.
Số Bốn (tức John Smith) là một trong chín thiếu niên từ hành tinh Lorien chạy trốn khỏi những kẻ thù tàn nhẫn đang tìm cách tiêu diệt anh. Anh thay đổi danh tính của mình, trà trộn vào những học sinh trong một trường trung học trên Trái Đất, và di chuyển từ thị trấn này đến thị trấn kia cùng với Henri, người giám hộ của mình. Ở bất cứ nơi đâu anh đến, John luôn luôn là anh chàng mới không hề có liên hệ với quá khứ.
Tại thị trấn nhỏ Paradise, bang Ohio, mà giờ đây anh gọi là nhà của mình, John bất ngờ gặp được những điều đã làm thay đổi cuộc sống của anh. Đó chính là tình yêu đầu đời, những khả năng mới mạnh mẽ và sự kết nối với những người biết chia sẻ số phận không thể tin được của anh. Ba người đầu tiên trong số họ đã bị giết chết, và Số Bốn phải tìm mọi cách chiến đấu để tồn tại.


Tóm tắt nội dung:
- Nhân vật chính trong phim là chàng trai John Smith (hay còn gọi là Số Bốn). John là một trong 9 thiếu niên ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất để chạy trốn kẻ thù độc ác đang truy đuổi họ. John hòa nhập vào cuộc sống của con người và tại thị trấn nhỏ Paradise ở bang Ohio, anh đã tìm thấy tình yêu đầu đời.
- Tuy nhiên, ba trong số 8 thanh niên cùng hành tinh với John đã bị giết chết một cách bí ẩn tại Trái đất. Cùng lúc đó, anh phát hiện ra những khả năng mới của mình và dùng nó để chống lại những kẻ đang truy đuổi
Các diễn viên chính:
Alex Pettyfer ... Number Four
Timothy Olyphant ... Henri
Dianna Agron ... Sarah
Teresa Palmer ... Number Six
Kevin Durand ... Mog Commander
Jake Abel ... Mark James
Callan McAuliffe ... Sam
Emily Wickersham ... Nicole
Patrick Sebes ... Kevin